11/07/2019

Chỉ cách TP.HCM chưa đến 2 giờ lái xe, sở hữu cung đường biển trải dài thơ mộng, thiên nhiên hoang sơ, khí hậu ôn hòa, Bình Châu – Hồ Tràm nổi lên như một “thủ phủ” resort của khu vực phía Nam.

Vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển du lịch vượt trội là những điểm khiến khu vực này bùng nổ nhiều dự án bất động sản quy mô lớn, được đầu tư bởi các chủ đầu tư uy tín cả trong và ngoài nước. Cách đây vài năm, Bình Châu chỉ được biết đến là một địa danh nổi tiếng với vài khu du lịch, suối nước nóng thì hiện nay địa phương này đang trở thành một “tọa độ nóng” thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng.

Lượng du khách hàng năm tới Bà Rịa Vũng Tàu đạt con số ấn tượng là 18 triệu lượt khách/năm. Doanh thu du lịch đạt 16 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2014 – 2018, và dự kiến sẽ tăng lên 20 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2018 – 2025.

Hạ tầng phát triển đồng bộ, dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành đang chuẩn bị đi vào hoạt động sẽ kết nối toàn bộ khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu một cách nhanh chóng. Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, đường hầm xuyên biển Cần Giờ – Vũng Tàu… đặc biệt Hồ Tràm – Bình Châu sẽ càng trở nên đắc địa khi sân bay Lộc An và sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động. Điều này tác động vô cùng lớn đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, khiến Hồ Tràm – Bình Châu đang được đánh giá là một trong những thị trường bất động sản mới nổi tiềm năng nhất hiện nay.

biển Bình Châu – Long Hải
Ven biển Bình Châu – Long Hải đang hình thành nhiều dự án
bất động sản được đầu tư quy mô. 

Theo nhadathopnhat.com